21.2.09

การดูแลในเรื่องของสุขภาพ

ในปัจจุบัน สาวสาว คงไม่ปฏิเสธที่จะต้องการดูดีสวย ในสายตาของผู้ที่พบเห็นไม่ว่าจะในสายตาของผู้ชายหรือผู้หญิง เธอต้องการคำชมของผู้ที่พอเจอ ดังนั้น เรามาเริ่มปฏิบัติ กันเลยเพียงแค่การคิดทำให้เราสวยได้

เริ่มจากการรักตัวเองไม่ว่าจะเป็นการดูแลในเรื่องของสุขภาพ อาหารการกิน โดยออกกำลังกายวันละนิดการออกกำลังก็เหมือนการกินอาหารที่ร่างกายเราต้องทานทุกวัน ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ทำงานบ้าน สาวออฟฟิตส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีเวลาจะเท่าไรการเดินไปทานข้าวไกลหน่อย เดินไปขึ้นป้ายรถเมล์ที่ไกลจากออฟฟิตสักป้ายสองป้าย เดินขึ้นบันไดบ้าง ไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดในวันเดียวแต่ทำบ้างอย่างสับกันไปแต่ขอให้ทำทุกวัน คิดถึงเป้าหมายของเราที่เราต้องการเป็นในขณะทื่กำลังทำกิจกรรมนั้นไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่ได้รูป เพียว สุขภาพที่ดีขึ้น เพื่อให้เกิดแรงใจในการทำกิจกรรมนั้น พลังแห่งการคิดในสิ่งที่เราต้องการอยู่ตลอดเวลามันจะส่งผลให้เราเป็นอย่างนั้น แค่คิดว่าเราทำได้ เป็นไปได้ แค่คิดทุกอย่างก็เป็นไปได้ การคิดจะทำให้สมองสั่งการมายังร่างกายแล้วเชื่อเลยว่า ไม่นานเป้าหมายเราจะเป็นความจิง ขอแค่คิดทุกวัน ทุกเวลา แต่คิดในสิ่งที่ดีนะคับ