14.12.08

ใครอยากผมยาวเร็วฟังทางนี้

ใครอยากผมยาวเร็วฟังทางนี้

เลิกนั่งกลุ้มกับการตัดผมที่ผิดพลาดแล้วหันมาเลี้ยงผมให้ยาว ๆ แบบสบายใจกันดีกว่า

เริ่มแรกคุณต้องรู้ก่อนว่าผมของคนเราจะมีความยาวโดยเฉลี่ยปีละ 6 นิ้ว และจะยาวเร็วมากในช่วงหน้าร้อน ดังนั้นถ้าต้องการเร่งให้ผมยาวเร็วขึ้นให้ใช้วิธีเล็มปลายผมทุก ๆ 2 เดือน และสระผมบ่อย ๆ ในช่วงหน้าร้อน จะช่วยรักษาปลายผมของคุณให้มีสุขภาพดีไม่แห้งแตกปลาย แถมยังได้ผมยาว 6 นิ้ว ก่อนครบปีอีกด้วย แต่ถ้าตอนนี้คุณรู้สึกว่าไว้ผมสั้นแล้วไม่มั่นใจให้ลองหัดเซตผมด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมรวมกับเทคนิคการไดร์ผมหรือหนีบผมแบบต่าง ๆ ดู บางทีคุณอาจจะได้ทรงผมที่ถูกใจอีกสักหลาย ๆ ทรงก็ได้

ที่มา : Slimming