3.11.08

เทรนใหม่ ขาวใสกับ BB Cream คืออะไร

เทรนใหม่ ขาวใสกับ BB Cream คืออะไร

จากกระแส BB Cream ที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ เชื่อว่าสาวๆ วัยรุ่นทุกคนก็คงให้ความสนใจกันอยู่ใช่ไหมคะ แต่ก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่สงสัยว่า บีบีครีม ที่เขาพูดถึงกันอยู่นั้น คืออะไร

วันนี้จะมาไขข้อข้องใจให้ทราบกันว่า บีบีครีม ( BB Cream ) ย่อมาจาก Blemish Balm Cream เป็นครีมปรับสภาพสีผิว มี เบส และรองพื้นในตัว ที่ได้รับความนิยมในแถบเอเซีย อย่าง เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี ฯลฯ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ไม่นิยมครีมรองพื้น เบส หรือ คอนซีลเลอร์ ก็อาจเลือกใช้ BB Cream ไปเลยทีเดียว ใช้ง่าย ประหยัดเวลามากกว่าค่ะ

BB Cream มักใช้เพื่อพรางรอยแผลเป็นจากสิว รอยกระ ฝ้าหลุมสิว ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ทาแป้งเนียนและติดทนนาน ให้ความรู้สึกที่เรียบเนียนแบบครีมรองพื้น แต่เนื้อบางเบาและธรรมชาติกว่า สาวๆ บางคนทาแค่ BB Cream แล้วอาจไม่แต่งหน้าเลยก็ดูสวยใสได้ เป็นการทำให้ดูคล้ายกับไม่แต่งหน้า (สวยใสธรรมชาติเอง อิอิ ว่างั้น...)

ในปัจจุบันมี BB Cream ออกมาหลายแบรนด์ให้เลือกแล้วแต่สไตล์ของผู้ใช้งาน แต่ว่าวันนี้ เราขอแนะนำ BB Cream ที่ออกมาในรูปแบบของเดย์ครีม และครีมบำรุงที่ควบคุมความมันไปได้ในตัวค่ะ

"เดย์ครีมฟูจิ" ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าเด้ง ผสมสารสกัดต่างๆจากภูเขาไฟตำรับญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อสาวทันสมัย เน้นความเป็นธรรมชาติ เรียบเนียน และให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวโดยออกแบบมาเพื่อสาวๆ เอเชียโดยเฉพาะ มีสารสกัดที่ช่วยควบคุมความมันของต่อมไขมัน ทำให้เวลาแต่งหน้าไม่มันเยิ้ม แป้งติดทนนานมากขึ้น ทำให้รูขุมขนดูเล็ก ลดรอยด่างดำ หลุมสิว และมีส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาว กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เกลี่ยไปที่ใบหน้าก็ทำให้รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติได้อย่างดี กลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ และยังเป็นการบำรุงผิวไปในตัว เมื่อใช้ทั้งเดย์ครีมของฟูจิ และไนท์ครีมคู่กัน เป็นเวลาต่อเนื่องกัน 14 วันสามารถพิสูจน์ความขาวใสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ครีมฟูจิ ที่ได้รับความนิยมอีกหลายชนิด อาทิ
• โคลนดูดสิวเสี้ยน ที่ช่วยดูดสิวเสี้ยน ขน เศษสิ่งสกปรกต่างๆ ออกมาได้อย่างหมดจด เป็น ตอๆ แท่งสีดำๆ ตั้งแต่ 15 นาทีแรกที่ใช้เลยทีเดียว
• เจลดีท๊อกซ์น้ำแร่ภูเขาไฟ เนื้อบริสุทธิของเจล ทันทีที่เนื้อเจลสัมผัสผิวหน้าอันบอบบาง จะเปลี่ยนสภาพเป็นนน้ำแร่เข้าจับไขมัน และสิ่งอุดตัน คราบไคลที่อยู่บริเวณนั้น เพียงใช้นิ้วถูเบาๆ 1 นาที เจลจะขจัดคราบลอกออกมาเป็นขุยให้คุณสาวๆ ทันทีค่ะ
• เซรั่มกลีบซากุระ ผสมอโรเวล่า ลดการอักเสบของผิว ทำให้ริ้วรอยจางลง ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนมาใช้ครีมตัวใหม่